Tải Game

Kỷ Nguyên Thành Chiến - game chiến thuật sử Việt siêu hay đã quay trở lại

25/09/2023

   Kỷ Nguyên Thành Chiếngame chiến thuật mobile của người Việt, lấy bối cảnh thuộc lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ phong kiến. 

   Với lịch sử hơn 4 nghìn năm xây dựng và gìn giữ đất nước, cha ông ta đã phải trải qua rất nhiều cuộc chiến lớn nhỏ khác nhau. Và đến với game chien thuat Kỷ Nguyên Thành Chiến Mobile, bạn sẽ được du hành thời gian, trở về nước Việt cổ đại để tự mình trải nghiệm cũng như góp phần vào các trận đánh lịch sử đầy hào hùng và mang đậm khí phách dòng máu dân tộc Lạc Việt của cha ông.

 Game nhập vai Thành Chiến mới lạ nhất hiện nay 

  Giai đoạn lịch sử trong game  được đội ngũ sản xuất lựa chọn cho game chiến thuật mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến là thời nhà Trần, một trong những triều đại hưng thịnh và lớn nhất của Việt Nam. Các nhân vật và các trận đánh được lấy cảm hứng từ đời thật sẽ mang đến cảm giác vừa lạ vừa quen, đảm bảo mang đến cảm giác chơi game mới mẻ, cuốn hút giúp người chơi muốn không ngừng tìm hiểu và khám phá. Bên cạnh đó, SGC cũng tiết lộ rằng các hình ảnh về trang phục, vũ khí sử dụng trong game đều được lựa chọn và xây dựng cẩn thận để mang đậm nét văn hóa của dân tộc Lạc Việt ta, cũng như chính xác nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

- Link tải game: 
➡️ Link tải game trên IOS: TẠI ĐÂY 
➡️ Link tải game trên Android: TẠI ĐÂY 

 

BQT Kỷ Nguyên Thành Chiến Mobile, trân trọng!

========================

Thông tin hỗ trợ

​--Trang cổng game - Nhận Giftcode : Xem tại đây

​--Fanpage Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến  : Tham gia tại đây

​--Cộng đồng Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến : Gia nhập ngay

​--Youtube Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến:  Xem tại đây

--Hỗ trợ Hotline:  0813 371 763 

Tin khác

Tải game Nạp tiền Hỗ Trợ