Tải Game

Giới Thiệu Game Chiến Thuật Mới - Kỷ Nguyên Thành Chiến

14/08/2023

Kỷ Nguyên Thành Chiến game chiến thuật Việt được lấy bối cảnh tình hình đất nước trong giai đoạn chiến tranh. Với lối chơi hoàn toàn khác lạ, hình ảnh mang đậm chất phong cách thuần Việt. Game được thiết kế và phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ thuật người Việt sản xuất, sử dụng đồ họa đỉnh cao kết hợp những hiệu ứng kỹ năng bùng nổ, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm game chiến thuật cân não và vô cùng đẹp mắt.

Game chien thuat thời gian thực thuần Việt hay nhất 2023

Game chien thuat Kỷ Nguyên Thành Chiến được xây dựng với hệ thống nhân vật là các tướng lĩnh Việt xưa nên bạn cảm thấy hoàn toàn quen thuộc và gần gũi.

Kỷ Nguyên Thành Chiến là game có nhiều tính năng tương tác đặc sắc nhất trong game chiến thuật Việt Nam. Các hoạt động đua top trong server, cùng hệ thống bang hội rộng lớn được tối ưu nhằm gia tăng trải nghiệm cộng đồng cho người chơi: bang chiến, boss bang, bạn bè,...

Bên cạnh đó, Kỷ Nguyên Thành Chiến là gameplay sở hữu chiến thuật turnbase không đánh đơn lẻ mà người chơi có thể phối hợp các đòn đánh với nhau đặc sắc. Các hoạt động PVE tổ đội cực hấp dẫn để chinh phục những trận đấu trong game. Các hoạt động này giúp tăng tương tác giữa người chơi và đem lại những phần thưởng giá trị.

Game chien thuat thời gian thực thuần Việt hay nhất 2023

Và game còn nhiều tính năng hấp dẫn chờ Chúa Công khám phá và không để các Chúa Công chờ lâu nữa game sẽ được phát hành trong tháng 3 tới đây nhé. 

 

BQT Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến, trân trọng!

========================

Thông tin hỗ trợ

​--Trang cổng game Thành Chiến - Nhận Giftcode : Xem tại đây

​--Fanpage Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến: Tham gia tại đây

​--Cộng đồng Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến : Gia nhập ngay

​--Youtube Thành Chiến Mobile - Kỷ Nguyên Thành Chiến:  Xem tại đây

--Hỗ trợ Hotline:  0813 371 763 

Tags:
Tải game Nạp tiền Hỗ Trợ